Lãnh quân hãm tình~(Chương5-1)


CHƯƠNG 5~1
Edit: cyndj
Beta: Hamano Michiyo(Momo)

Lăng Chấn Vũ đem Hướng Hải Lam bỏ vào trong xe, sau đó chính mình cũng nhanh chóng ngồi vào trong đó.

Hướng Hải Lam vẫn còn đang thoáng lấy lại tinh thần thì Lăng Chấn Vũ đột nhiên gầm nhẹ một tiếng, anh cúi thấp đầu, bờ môi nồng nhiệt thoắt cái đã phủ lên đôi môi phấn nộn mê người của cô……

Hành động đột nhiên này của anh làm Hướng Hải Lam sợ hãi, cô kinh ngạc trợn tròn đôi mắt, chỉ cảm thấy mình sắp thở không nổi nữa. Đang lúc muốn hé miệng, nghĩ muốn hấp thụ một ít không khí, một vật trơn trơn đã tiến vào trong miệng cô, dây dưa cùng chiếc lưỡi……

Đây là lần thứ hai anh hôn cô, cảm giác vẫn là mãnh liệt như vậy khiến cho người ta sợ hãi!

Cô có thể cảm giác được hai gò má mình càng ngày càng nóng, hơn nữa sức nóng cứ thế lan đến ngực rồi tiến tới toàn thân……

Lăng Chấn Vũ một chút cũng không thả lỏng nắm lấy cái ót của cô, đem bờ môi của cô phủ tại môi anh. Lưỡi của anh ở trong miệng cô dây dưa triền miên, hấp thụ hết tất cả hương vị ngọt ngào của cô.

Từ từ, môi anh di chuyển xuống dưới cằm của cô, rồi lại cọ sát ở dưới cổ một lúc sau tiến xuống đến ngực– Anh ở trước ngực cô để lại vô số dấu hôn, sau đó ngẩng đầu lên mở to đôi mắt lóe sáng cực nóng mà nhìn cô.

Hướng Hải Lam căn bản vô lực nghênh đón ánh mắt mãnh liệt như một dòng điện của anh, cả người cảm thấy một trận run rẩy!

Bỗng dưng, anh vươn tay phủ lên bộ ngực mềm mại của cô, lúc nhẹ nhàng lúc thì mạnh mẽ mà xoa bóp, tiếp xúc thân mật như vậy khiến Hướng Hải Lam run động toàn thân.

Cô xấu hổ nhắm chặt hai mắt, muốn kháng cự loại hành động mờ ám này nhưng mỗi dây thần kinh trên người cô đều giống như bị tê liệt vậy, thân thể nóng rực hệt như có ngọn lửa cháy đang từ từ lan tỏa.

Lăng Chấn Vũ mê muội nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đỏ như đóa hoa hồng kia của Hướng Hải Lam, cô thật sự là một cô gái nhỏ cực kỳ mẫn cảm lại thẹn thùng! Chỉ mới tiếp xúc nhẹ nhàng như vậy đã khiến cô đã run sợ không thôi, nếu để cô biết anh muốn làm chuyện gì với cô, e rằng cô sẽ xấu hổ đến ngất xỉu đi mất.

Lập tức anh quyết định, phải đem sự ngọt ngào của cô để đến đêm động phòng, sau đó từ từ mà thưởng thức, để cho bản thân chân chính có được con người xinh đẹp như hoa, thanh linh như nước kia!

Vì thế, anh buông tay ra, để cho Hướng Hải Lam rời khỏi vòng ôm của mình. Anh hít thở mấy ngụm không khí để bình tâm lại dục vọng bản thân, trong lòng không ngừng cảnh cáo chính mình, trừ bỏ dục vọng, anh đối với cô không còn gì khác, cũng không thể có cảm giác khác.

Hiện tại thái độ của anh đối với cô đã vượt qua giới hạn tình cảm của bản thân, anh phải điều chỉnh lại tình hình này.

Cô đối với anh, trừ bỏ có thể làm cho anh thuận lợi mà đạt được vị trí chủ tịch tập đoàn Lăng thị, còn có việc hương khói, nối dõi tông đường. Trừ những thứ đó ra, không còn có mục đích nào khác nữa!

Hướng Hải Lam mê hoặc mở to hai mắt, nhìn thấy Lăng Chấn Vũ đã khôi phục như bình thường.

Đối với việc dừng động tác đột ngột của anh, cô tuy là cảm thấy nhẹ nhõm một chút, nhưng trong lòng lại có chút cảm giác thất vọng. Lập tức cô bị ý tưởng không biết xấu hổ của mình dọa cho một cú shock!

Từ lúc quen biết anh, cô cảm thấy được chính mình giống như đang dần thay đổi, trở nên khiến cho cả bản thân cũng cảm thấy xa lạ. Cô gần đây rất dễ ngẩn người, thở dài, thậm chí khi nghĩ đến anh, tim của cô không khống chế được mà cứ nhảy loạn lên.

(Momo: Hội chứng YRML cấp độ 2, hắc hắc, chị fall in love rồi ạh~~~)

Mà hiện tại, cô cư nhiên trầm mê vào động tác của anh?! Tuy cô đối với chuyện nam nữ chẳng hề quen thuộc gì, thậm chí là xa lạ, nhưng cô vẫn có thể cảm giác được, cử chỉ lúc nãy anh khiến cô có chút không hợp lí.

Chẳng lẽ đúng như lời Trân Ny nói, cô đã yêu anh?

Nhưng cô trước giờ chưa từng yêu qua, làm sao có thể biết loại biểu hiện kì quái này chính là yêu đây?

Nhưng Lăng Chấn Vũ chắc hẳn không giống đi, anh xuất sắc như vậy, nhất định có rất nhiều cô gái yêu thầm anh, có lẽ anh biết cái cảm giác gì gọi là yêu.

“Anh……Anh đã bao giờ yêu ai chưa?” Hướng Hải Lam nhìn Lăng Chấn Vũ đang chăm chú lái xe hỏi. Cô luôn luôn nghĩ gì thì nói đó.

Lăng Chấn Vũ trước là sửng sốt một chút, bị cô hỏi như vậy có chút cắt đứt suy nghĩ của anh. Nhưng rất nhanh, anh liền phản ứng lại.

“Yêu?” Anh nhướng mày xùy một tiếng, “Tôi chưa từng nghĩ đến việc thử cái trò chơi tình yêu tốn công tốn sức này, như thế nào mà lại đi làm cái chuyện yêu đương vô bổ kia chứ.”

Anh tạm dừng trong chốc lát, sau đó quay đầu về phía Hướng Hải Lam nở một nụ cười mờ ám.

“Có rất nhiều nữ nhân thích tôi, cứ quấn lấy tôi không buông, có đôi lúc tôi cũng sẽ thuận theo yêu cầu của bọn họ mà cùng nhau chơi đùa, không biết như vậy có tính là yêu không?” Anh mang vẻ mặt chơi đùa thế gian mà nói.

Câu trả lời của anh làm cho Hướng Hải Lam ngay lập tức cảm thấy được chính mình căn bản là hỏi sai người rồi, kẻ kiêu ngạo, lạnh lùng lại bá đạo giống như anh làm sao có thể thương người khác, càng huống chi là yêu.

Thấy cô không lên tiếng, anh nhẹ nhàng mà hỏi: “Tại sao lại đột nhiên hỏi việc này? Không phải là em đã yêu tôi rồi chứ?”

Lời nói tràn đầy vẻ trêu chọc của anh khiến khuôn mặt cô trở nên ửng đỏ, giống như bị nói trúng tâm sự vậy.

“Anh… anh bớt ở trên mặt mình dát vàng đi! Tôi…. người tôi thích không phải mẫu giống anh.” Dưới sự xấu hổ cô lập tức lên tiếng phản bác.

“À? Vậy em thích là mẫu người như thế nào?” Lăng Chấn Vũ cảm thấy có chút tư vị không phải, anh cho tới bây giờ đều là đối tượng để đám nữ nhân tranh nhau ái mộ, sùng bái, mà cô lại nói anh không phải là mẫu người cô thích. (Momo: đã bảo anh bớt dát vàng lên mặt mềnh đi cơ mà:]])

Vấn đề này tác động đến tâm tư thuần khiết của Hướng Hải Lam, cô lập tức bày ra vẻ mặt mơ mộng nói không ngừng.

“Tôi thích mẫu người có nụ cười sáng lạn như ánh mặt trời, hoạt bát ấm áp nhiệt tình, là một người có trái tim lương thiện khoan dung, ôn nhu hiểu rõ ý người khác.”

“Hừ! Giống như nằm mơ giữa ban ngày. Trên đời này làm gì có loại người như thế!” Lăng Chấn Vũ khinh thường không chút lưu tình mà chê cười sự ngây thơ của cô.

Thái độ khinh miệt của anh làm Hướng Hải Lam khó chịu. “Ai nói không có?! Đừng nghĩ người khác ai cũng giống như anh, vừa lạnh lùng vừa không tình yêu, ít nhất học trưởng(*) của tôi – Lữ Tử Kì là một nam nhân anh tuấn như vậy khiến người người yêu thích!”

(*học trưởng: đàn anh trong trường)

Đúng vậy, học trưởng của cô Lữ Tử Kì chính là mẫu người hoàn mỹ như thế. Trên mặt anh luôn lộ vẻ ôn nhu cùng nụ cười dịu dàng, đối với người khác luôn luôn nhiệt tình, đối cô luôn luôn chiếu cố. Hơn nữa anh là một nam tử tài hoa, thường dạy cô một số kĩ thuật về hội họa.

Nói thật cô từng thầm yêu anh, anh là người duy nhất không cười nhạo ngoại hình bình thường không thú vị của cô. Xuất sắc như anh nhận được rất nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ, cô rất rõ anh đối với cô chỉ có quan hệ đàn anh, đàn em mà thôi, tuyệt không có gì khác hết.

Đang trầm tư trong suy nghĩ của chính mình, cô không phát hiện được khuôn mặt đẹp trai của Lăng Chấn Vũ đã phủ lên một tầng băng lạnh.

(Momo: Ở đâu đó có ai đang ăn dấm chua nha~~*ngó dáo dác xung quanh*Ta ngửi thấy mùi chua lắm nà:D)

Lăng Chấn Vũ quả thực không thể khống chế được ngọn lửa đố kỵ dưới đáy lòng mình! Anh rất không vui mà nheo lại hai tròng mắt, bờ môi gợi cảm cũng khép chặt lại, tay cầm lái cũng thêm dùng sức.

Cô dám ở trước mặt anh khen ngợi nam nhân khác, lại mang theo tình cảm nồng đậm ái mộ nữa chứ!

“Xem ra em rất thích vị học trưởng kia của mình đi!” Trong lời nói của anh tuy là nhẹ nhàng nhưng ánh mắt trầm u lại khiến người khác phải sợ hãi.

Tuy thế Hướng Hải Lam vẫn không biết sống chết gì mà vô tư trả lời anh. “Aizz! Thích thì có ích gì, anh ấy xuất sắc như vậy, căn bản không có khả năng sẽ nhìn trúng tôi.” Ngữ khí thất vọng mang theo chút vô cùng tiếc nuối.

Câu trả lời của cô càng thêm chọc giận Lăng Chấn Vũ! Không biết vì cái gì, anh chính là không thể chấp nhận được việc trong lòng cô có người đàn ông khác, trong lòng cô chỉ có thể có mình anh, chỉ có thể nghĩ về anh, trong mắt cũng chỉ có thể nhìn thấy anh. Ái mộ của cô, thâm tình của cô, thở dài của cô, hết thảy hết thảy của cô, đều chỉ có thể thuộc về anh—

“Tôi cảnh cáo em, em sắp trở thành vợ của tôi, từ nay về sau, không được nhìn người đàn ông khác, lại càng không cho phép em trong lòng nghĩ về người đàn ông khác, biết không?” Anh giống như đã không còn khống chế được bản thân mình mà giận dữ hét lên.

Tiếng rống giận như sấm của anh khiến cho cô kinh sợ một chút, đối với sự giận dữ vô cớ này cô thực không còn gì để nói.

Giống như phát hiện sự tức giận mất khống chế của mình, anh ão não âm thầm rủa một tiếng. Chưa có khi nào, anh lại mất kiểm soát như vậy, hai ba câu đơn giản của cô lại có thể tạo thành phản ứng lớn như thế! Anh rốt cuộc là bị làm sao đây?

Hẳn là đang bất mãn đi! Anh trong lòng thầm nói với chính mình. Đúng vậy, chính là do bất mãn tạo thành. Này hết thảy đợi đến lúc anh cùng cô kết hôn, chân chính có được cô rồi thì về sau sẽ khôi phục lại như bình thường. Anh vẫn là một người không để tình cảm ảnh hưởng, trước sau vẫn là chủ nhân của chính mình!

Trên đường về chung cư, anh không nói thêm một lời nào cùng Hướng Hải Lam, không khí trầm lặng bao quanh hai người.

**********************

Momo: Nghỉ Tết rồi, chúc các nàng ăn Tết vui vẻ, cùng enjoy và ủng hộ ta nha^^

8 bình luận về “Lãnh quân hãm tình~(Chương5-1)

Các tình yêu mua hoa đi nào ♥_♥