Tử Vi Các Đồ


TỬ VI CÁC ĐỒ

Tử Vi Các Đồ chính là bản đồ của Tử Vi Các, nơi chỉ dẫn và giúp mọi người có thể hiểu biết được một cách rõ nét hơn về Các của chúng tôi. Nếu bạn là người lần đầu tiên đến đây, hay đã đến nhiều lần mà chưa từng đi hết các ngóc ngách của nó, hãy dừng lại một chút để xem bản hướng dẫn này nhé.

Tử Vi Các hiện tại được chia làm 5 khu chính, đó là Bạch Hổ Cư nằm ở phía Tây, Chu Tước Đường ngụ tại phía Nam, Thanh Long Viện đặt ở mạn Đông và Huyền Vũ Lâu xây tại phía Bắc. Chính giữa là Vân Vy Phòng. Ngoài ra, Tử Vi Các còn có Thư phòng nằm ở khu biệt lập và Trà lâu dùng để tiếp đón khách tới chơi.
Sau đây chúng ta sẽ lần lượt đi tới từng nơi trong Tử Vi Các.

1. Thư phòng.


Thư phòng dùng để chứa những tác phẩm do Tử Vi Các đã chuyển ngữ hoàn, nơi này gồm có truyện hiện đại, cổ đại cùng các thể loại khác, kể cả các truyện ngắn đã được edit xong. Trong đó có mục lục cho các truyện, đồng thời tớ đã sửa link để tiện cho các bạn đọc di động có thể theo dõi cho dù bạn có vào bất kì trang nào trong nhà tớ.
Chi tiết về Thư phòng xem tại đây

2. Trà lâu.


Trà lâu là nơi các chủ tiếp đón khách tới chơi nhà, chè chén tám chuyện, spam tứ tung, chém gió hay làm gì cũng được. Bên trong Trà Lâu cũng có phần tự giới thiệu của Các chủ.
Chi tiết xem tại đây.

3. Bạch Hổ Cư.


Bạch Hổ Cư là nơi có lịch sử khá lâu đời, nếu ai có hứng thú tìm hiểu mời click vào đây.
Trên thực tế, hiện tại Bạch Hổ Cư đang là nơi lưu giữ các tác phẩm của các, bao gồm:
Các truyện hiện đại, cổ đại…đang tiến hành trong nhà.
Các dự án đã được xin convert, chỉ chờ có thời gian sẽ tiến hành, hay gọi thẳng ra chính là “đặt gạch”
Các truyện được hợp tác với bên ngoài.
Dự án được tung lên giới thiệu để mọi người đọc trước, còn trong “Đang tiến hành” là nơi update mục lục cùng văn án của các truyện Tử Vi Các đang làm.
Nếu ai muốn xin truyện có thể vào từng nơi để xin^^~

4. Chu Tước Đường.


Nhắc đến Tử Vi Các, nơi nào đẹp nhất, hoa mĩ nhất, rực rỡ nhất, đó chính là Chu Tước Đường. Cũng như Bạch Hổ Cư, nơi này được xây dựng cùng thời với nó và mang theo lịch sử huyền bí không kém gì. Chi tiết tại đây.
Hiện tại, mạng lưới Chu Tước Đường trải rộng khắp nơi, phân bố tại ba nơi chính:

  • Mẫu Đơn Các: Đây là nơi đăng ảnh cùng các thứ mà Các chủ đã lượm về. Để tránh nặng bộ nhớ sẽ up review và cho link down ảnh về chứ không đăng ảnh online nữa. Mọi người muốn biết tường tận số ảnh cùng các thứ đã đăng trong nhà có thể vào đó để xem.  Nên nhớ, chỗ nào trong Tử Vi Các cũng có bảng chỉ dẫn, vì thế mọi người có thể tùy ý đi chỗ nào cũng có thể tìm đươc nơi mình cần đến. 
  • Thanh Sương Quán: Thanh Sương Quán được mở ra với mục đích thết đãi bằng hữu bốn phương đến thưởng hoa nghe nhạc, bầu bạn chuyện trò. Các chủ vô cùng hoan nghênh quí vị đến thăm. Hãy đến nơi này để được thưởng thức những món ăn bình dị, dân dã mà không kém phần ngon miệng nhé.
  • Uyên Nhã Lâu: Uyên Nhã Lâu được xây dựng giữa hồ sen, nơi này được xây dựng để dành cho Đường chủ Chu Tước Đường cùng mọi người thử tài cầm kỳ thi họa, thả lỏng tâm tình vào âm nhạc, ngâm thơ thưởng trăng. Nơi này cất giữ những bản nhạc tâm đắc của Các chủ cùng những bài thơ hay.

5. Thanh Long Viện.


Thanh Long Viện là nơi nắm giữ chi tiêu trong Các, muốn biết về nơi này hãy ghé qua đây.
Ngày nay nơi này được Các chủ sử dụng để cất giữ các tài liệu của mình, dùng cho việc edit, đọc truyện, chia sẻ và trau dồi kiến thức. Bao gồm:

  • Bookmark cho các tình yêu: Đánh dấu và đề cử cho bằng hữu bốn phương những câu truyện không nên bỏ qua khi bước vào thế giới của sách^^~ Ngoài ra sẽ có cả những bản review của các chủ dành cho những tác phẩm tâm đắc.
  • List ngôn tình: Tổng hợp ngôn tình theo hệ liệt và theo tên tác giả. Mục lục chi tiết xem tại đây.
  • Tủ sách: Đúng như cái tên, nơi này cất giữ những cuốn sách mà mọi người nên mua, nên xem và nên đọc^^
  • Bảng chú giải của Momo: Nơi lưu giữ những chú thích, giải nghĩa của những câu thành ngữ thông dụng nhằm chia sẻ đến mọi người và cũng để cho Các chủ nhớ được lâu hơn >”<

6. Huyền Vũ Lâu.


Huyền Vũ Lâu được xưng tụng là “Bảo tiêu” của Tử Vi Các. Muốn biết nơi đây đã ra đời thế nào, hãy xem tại đây.
Hiện tại Huyền Vũ Lâu được sử dụng như nơi cất giữ những thứ cần thiết mà khi đến với Tử Vi Các bạn không thể không ghé qua, không xài đến. Vì thế, hãy nhớ ghé thăm nơi này khi cần tìm gì ở đây nhé^^

  • Ebook: Cất các ebook truyện trong nhà. Các chủ sẽ public Ebook, vì thế mong mọi người đừng làm những trò gian dối hay làm eb chui nhé. Hãy chờ đến khi truyện hoàn và eb xong xuôi. Tớ không ngại chia sẻ, chỉ mong người đến hãy tôn trọng thành quả của chúng tớ mà thôi.
  • Tử Vi Các Đồ: Bản đồ Tử Vi Các, hãy cầm theo để có thể hiểu được tường tận về nơi đây hơn và đi không bị lạc nhé ^^~
  • Pass:  Chỗ này có chứa gợi ý pass các truyện cho mọi người. Ngoài ra, ai không giải được có thể gửi mail xin pass tại chỗ này.

7. Vân Vy Phòng.


Nếu nói nơi nào bí ẩn nhất trong Tử Vi Các, đó chính là nơi ở của Các chủ, Vân Vy Phòng.
Nơi đó có những gì, có những ai và đã xuất hiện thế nào, mời xem tại đây.
Bây giờ Các chủ vẫn ngụ tại Vân Vy Phòng, ngoài ra còn mở những nhã gian để tiếp đón khách quý đến thăm. Dù sao nơi đây cũng chính là trung tâm của Các.

  • Q&A cùng Vi Tử: Lắng nghe những chia sẻ và tâm sự chân thành của Các chủ sau khi hoàn thành một tác phẩm hay những câu chuyện thường ngày khác nhé.
  • Mật thất: Khu vực riêng tư dành cho những người làm việc tại Các.
  • Mời cộng tác: Tìm kiếm bằng hữu bốn phương, mở ra cơ hội hợp tác với những người có cùng hứng thú và đam mê như chúng tớ^^

Dạo quanh một vòng rồi, mọi người đã mệt chưa ^^~
Đối với những người dùng di động, hãy yên tâm là tớ sẽ up cẩn thận mục lục cho từng phần để tiện cho việc mọi người thăm quan Tử Vi Các nhé.
Mong mọi người sẽ luôn có những phút giây vui vẻ và thoải mái khi đến với Tử Vi Các.
Chấp bút:
Các chủ Diệp Tử Vi.

5 bình luận về “Tử Vi Các Đồ

Các tình yêu mua hoa đi nào ♥_♥