ღ Chu Tước Đường ღ


Thần thú canh giữ: Chu Tước

Hành: Hỏa

Ngụ tại phía Nam của Tử Vi Các, tương ứng với mùa Hạ.

Sắc phục của nơi này là hồng y diễm lệ thanh thoát. Người của Chu Tước Đường hầu hết đều là nữ tử, các nàng một thân võ nghệ uyên thâm, tinh thông cầm kỳ thi họa.

Khi giao chiến, Chu Tước Đường thường sử dụng binh khí là những dải lụa hồng rựa rỡ chói mắt mà sức công phá kinh người. Sắc đỏ của lụa che giấu đi màu của máu, khiến nó dẫu ra tay tàn khốc mà vẫn giữ được nét ưu nhã thanh tú của mình. Phó đường chủ còn sử dụng binh khí là sáo ngọc, một loại bảo vật của Tây Vực làm từ ngọc quý, đông ấm hạ mát. Trước khi ra tay, nàng thường thổi một khúc nhạc giải sầu, lâu dần thành nỗi ám ảnh kinh người cho những nhân sĩ giang hồ không may trở thành mục tiêu của cây sáo.

Đường chủ Chu Tước Đường hiếm khi xuất hiện, nghe đồn là một nữ tử dung mạo toàn tài cùng khí chất thoát tục. Nàng có một cây cổ cầm ưa thích, thường xuyên ngồi ở trên Uyên Nhã Lâu gảy khúc nhạc “Hán cung thu nguyệt” với giai điệu mê say làm động lòng người. Tiếng đàn của nàng khi thì bi thương, khi thì nhẹ nhàng, có lúc lại tiềm tàng nội lực vô cùng đáng sợ. Cổ cầm của Chu Tước Đường Chủ, là binh khí mà cũng là vật tùy thân,chỉ cần nghe tên cũng đã đủ làm người ta kinh hãi.

Đặc trưng của người trong Chu Tước Đường chính là thích dụng âm nhạc làm vũ khí, dùng âm thanh đả thương đối thủ.

Muốn liên lạc với Chu Tước Đường, hãy đến Mẫu Đơn Các. Nơi đó đều là những tài nữ được huấn luyện kĩ càng của Chu Tước Đường Chủ, chỉ bán nghệ không bán thân, dựa vào lớp vỏ bọc của mình để dò la tin tức, điều tra theo dõi, nghe ngóng tình hình.
Tín vật của Chu Tước Đường là Linh Lung Bảo Ngọc Trâm, một cây trâm ngọc mà người nào mặc hồng y Chu Tước đều sở hữu. Thấy trâm như thấy người, câu này luôn luôn đúng với người của Chu Tước Đường.

Trong Tử Vi Các, Chu Tước Đường nằm ở phía Nam. Nơi này trồng rất nhiều hoa Mẫu Đơn đủ loại.

Tại Tử Vi Các, mỗi nơi đều sở hữu một loại ngọc khác nhau, sử dụng để làm tín vật nhận biết với người trong các. Chu Tước Đường dùng hồng ngọc làm thành vòng tay như một món trang sức.

Chu Tước đường chủ có trong tay bảy thuộc hạ luôn mặc đồ đỏ giống nhau, nhưng búi tóc và thắt lưng có nhiều điểm khác, mục đích là để phân biệt. Bảy thuộc hạ được đặt tên theo bảy sắc cầu vồng: Hồng Nhi, Cam Nhi, Hoàng Nhi, Lục Nhi, Lam Nhi, Thúy Nhi, Tử Nhi. Tất cả đều được đường chủ nhận nuôi.

Hơn thế, tại Mẫu Đơn Các còn ẩn giấu bốn vị tự xưng tứ đại tài nữ, là những mĩ nữ ẩn mình che giấu tung tích làm việc lớn, đó là Tuyết Cầm, Hoàng Kỳ, Thi Thi, Tự Họa(đặt theo cầm, kỳ, thi, họa đó ah.)
_____________________________
Lời nhắn từ các chủ: Đây là nơi lưu giữ những món đồ vặt vãnh~~~

4 bình luận về “ღ Chu Tước Đường ღ

  1. Chuyện là thế này, hồi đó ta mới lập blog, khi đó đang rất rất bị ảnh hưởng bởi Vô Tranh sơn trang của THượng Quan Sở Sở ạh, cội nguồn của nó là từ đấy đấy. Chém thêm vào cho vui thôi~~~
    Đôi khi không ít người vì không biết nên hay đi nhầm vào các mục như thế này, lại chẳng thấy post gì rùi hỏi mà ko biết nó chỉ là trang để tổng hợp các trang khác thôi. Vì thế ta mới chém bừa bãi vào cho nó hay, tận dụngchỗ trống^^

Các tình yêu mua hoa đi nào ♥_♥