HOÀN THÀNH “CƯỚI SAU MỘT ĐÊM”


Huh, vất vả mãi cuối cùng cũng hoàn được truyện. Chỉ còn vài tuần nữa thôi là sẽ tròn một năm mình bắt đầu làm truyện này đấy =)). Thời gian qua nhanh thật.

Chẳng mấy chốc blog này đã sắp được 1 tuổi rồi.

“Cưới sau một đêm” là truyện dài nhất từng hoàn trong blog cho đến thời điểm hiện tại(vì nó cũng sắp bị soán ngôi rồi), và cũng là truyện mà mình sửa nhiều nhất, cứ làm xong rồi sửa, thật không đếm được đã sửa bao nhiêu lần nữa.

Mục đích cũng chỉ vì muốn mang đến cho người đọc một bộ truyện sát nghĩa và gần đúng với bản gốc nhất!

Đây là một câu chuyện hài hước, thú vị, xen lẫn vào đó có cả những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc. Mọi thứ bắt đầu bằng tình một đêm, rồi hết sức cẩu huyết, hai người trở thành vợ chồng của nhau. Có lẽ, khi đọc câu chuyện này, mọi người sẽ cảm thấy…họ thật biến thái.

Ách, nhưng mà đúng là những người trong truyện này ai cũng biến thái cả, không có biến thái nhất, chỉ có biến thái hơn =))))))))
Hàn Lỗi là một anh chàng quen với việc che giấu bản thân đằng sau lớp mặt nạ ôn hòa vô hại, anh biến thái, phúc hắc…nhưng rất chung tình và yêu vợ. Những biểu hiện của anh tuy nhỏ nhặt, không khoa trương, không ồn ào, song có thể khiến cho chúng ta khi đọc đến cảm thấy rất ngọt ngào.

Đến cửa nhà Hàn Lỗi, anh đứng ở trước cửa dùng vẻ mặt chăm chú nhìn tôi nói: “Hạ Anh, anh tin tưởng cha cùng mẹ rời nhà trốn đi là có ẩn tình, nhưng em không cần lo lắng hay bất an, có anh bên cạnh, sau này, anh sẽ là người yêu cùng người nhà của em, người thân của anh cũng là người thân của em, mà nhà của anh, cũng là nhà của em!”

Nói xong, Hàn Lỗi mở cửa phòng, đứng ở bên trong dùng vẻ mặt mang theo nét cười ôn hoà nói: “Hoan nghênh về nhà!”

Thì ra anh lại là người đàn ông tỉ mỉ như vậy, nhìn thấu được mọi lo lắng, bất an cùng cô độc của tôi.

Cho nên, tôi rưng rưng nước mắt nhào vào trong ngực của anh, thanh âm nghẹn ngào nói: “Vâng, em đã trở về!”

“Chỉ cần anh nhận định một cô gái, như vậy sẽ chỉ nhìn một mình cô ấy, chỉ ôm một mình cô ấy, cho nên đúng như vậy, đã nhận định em rồi thì em cũng chỉ có thể nhìn một mình anh, nghĩ đến một mình anh, yêu một mình anh! Dĩ nhiên, anh sẽ cho em một lễ vật thật lớn, cho chính là có thể nhìn thấy được vẻ mặt thật của anh, đặc quyền chỉ riêng mình em có mà thôi.”

Hạ Anh là một cô gái độc lập từ bé nên nội tâm rất mạnh mẽ, lối sống độc lập từ sớm không làm cho cô trở nên cứng ngắc mà vẫn hết sức nghịch ngợm, trẻ con, hết sức vui tươi, hòa nhã với mọi người. Dưới sự chủ trì của “bà mối không chuyên” này, không ít người đã trở thành cặp đôi với nhau. Bằng nhiệt tình vô hạn cùng sự thân thiện của bản thân, nữ chính của chúng ta đã gây ra không ít những chuyện dở khóc dở cười.

Hình như từ đầu truyện đến giờ, chưa từng xuất hiện nhân vật nào đáng nói để trở thành tình địch của chị Hạ cả nhỉ, hì hì, đơn giản bởi vì Hàn Lỗi đã sớm dọn đường cho trái tim để chỉ một mình Hạ Anh có thể đi vào được rồi. Còn về phần Hàn Ái thì…mình nghĩ con bé đi cửa sau, cửa sau ấy, chắc thông qua bà mẹ 🙂

Tình yêu của hai người đã có kết tinh Hàn Ái dễ thương, lanh lợi, vừa có vẻ đẹp trai như bố, vừa có sự nghịch ngợm quái chiêu như mẹ, có tiểu Hàn Ái rồi, còn sợ câu chuyện này mất vui về sau sao?

Thế nên, cái kết của chúng ta không phải là hạnh phúc mãi mãi về sau mà là…biến thái mãi mãi về sau, một khi nhà họ Hàn và nhà họ Hạ còn tiếp tục sinh con đẻ cái, gieo rắc mầm mống biến thái lan truyền khắp nơi =))))

Sau khi đọc xong truyện, mềnh rút ra rất nhiều kết luận:

Phúc hắc cũng có thể di truyền.

Biến thái cũng có thể di truyền.

Biến thái…cũng có thể lan truyền.

Bằng chứng là những nhân vật ở lầu 15 đã sắp trở thành tập đoàn biến thái cả lũ rồi 😀

Hì hì, bạn Momo đã cho ra đời ngoại truyện tự viết cho Cưới sau một đêm rồi nhé, tự viết thôi, chất lượng kém lại lủng củng, mong mọi người lượng thứ 😀

7 bình luận về “HOÀN THÀNH “CƯỚI SAU MỘT ĐÊM”

  1. truyen hay truyen hay! ta ju nang nhju lem’ nhak! doc nhju` luc’ dau ca? bung^^ Anh Han Loj duoc coj la` nguoj` sju cap’^ bjen’ thaj’ uj` haha

Các tình yêu mua hoa đi nào ♥_♥